Nhận định bóng đá giữa Getafe vs Elche, 23h30 ngày 20/5

19/05/2023 11:22

Nhận định bóng đá giữa Getafe vs Elche, 23h30 ngày 20/5. Với những gì đang thể hiện, Getafe đủ sức vượt qua đối thủ yếu như Elche.

Màn trình diễn xuất thần tại Coliseum giúp Getafe nuôi hi vọng trụ hạng, khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm. 6 trận gần nhất lần lượt đánh bại những Valencia, Sevilla, Celta và cầm hòa cả đội đầu bảng Barcelona bằng tỷ số 0-0. Liên tiếp lấy điểm trước cả các ông lớn là thành quả của lối chơi phòng ngự phản công khoa học cùng bản lĩnh.

Trên sân nhà mùa này thầy trò HLV Jimenez cũng mới nhận 18 bàn thua, thậm chí vừa giữ sạch lưới 4/6 trận vừa rồi. Bên cạnh đó lối chơi phản công ngày càng hiệu quả, dù mới ghi 30 bàn nhưng họ đã có được 8 thắng lợi.

Nhận định bóng đá giữa Getafe vs Elche, 23h30 ngày 20/5
Nhận định bóng đá giữa Getafe vs Elche, 23h30 ngày 20/5

Elche đã thua 1-2 trước Almeria ở vòng 33 vừa qua và chính thức trở thành đội bóng đầu tiên xuống hạng ở mùa giải năm nay. Đây là điều rất dễ hiểu khi mà đội chủ sân Martinez Valero thường xuyên nằm ở vị trí bét bảng kể từ đầu mùa giải đến nay với đội hình không có quá nhiefu nổi bật.

Trong số 33 vòng đấu đã qua, Elche mới chỉ 3 lần có được niềm vui chiến thắng và đã phải nhận tới 23 thất bại, trong đó 3 thắng lợi đều ở giai đoạn nửa sau mùa giải trước Villarreal, Mallorca và Rayo Vallecano. 3 điểm trước những đội bóng đó đều đến từ may mắn hơn là thực lực của Elche. Ở vòng đấu này, họ có khả năng có thêm thất bại trước Atletico.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Getafe vs Elche

Tỷ lệ kèo giữa Getafe vs Elche
Tỷ lệ kèo giữa Getafe vs Elche

Thông tin lực lượng

Getafe: José Ángel Carmona vắng mặt vì chấn thương.

Elche: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

Getafe: Soria, Iglesias Sanchez, Djene, Mitrovic, Alvarez, Alena, Maksimovic, Arambarri, Suarez, Mata, El Haddadi.

Elche: Grbic, Molina, Witsel, Gimenez, Hermoso, Carrasco, de Paul, Koke, Lemar, Griezmann, Morata.

Dự đoán tỷ số giữa Getafe 2 – 0 Elche

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau bong da hom nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ được coi là giải trí và tham khảo. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của các bạn và chúc các bạn có những phút giây thú vị khi tìm hiểu về bóng đá!"

© Copyright 2020 – 2022. All rights reserved. Đối tác: tỷ lệ kèo | Hi889 Link Hi88 | qh88 | Tải App QH88 | qh88 đăng nhập | ketquabongda | 123b | sunwin | sunwin | kubet777