Bóng đá Quốc Tế 25/3: Ten Hag làm CĐV MU phấn khích

25/03/2022 11:45

Bóng đá Quốc Tế 25/3: Ten Hag làm CĐV MU phấn khích, Saudi Media bị gạch tên khỏi cuộc đua mua Chelsea…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Ten Hag làm CĐV MU phấn khích

Theo tờ Daily Mail, HLV Erik Ten Hag muốn đưa về một huấn luyện viên người Hà Lan có “mối quan hệ thân thiết với CLB” khi ông đặt chân đến Old Trafford.

Tiết lộ này đã khiến các CĐV MU vô cùng phấn khích. Họ đang chờ những người như Robin van Persie, Jaap Stam hoặc Ruud van Nistelrooy trở lại mái nhà xưa.

Cả ba ứng cử viên này đều đã theo nghiệp huấn luyện sau khi từ giã sân cỏ. Van Persie hiện đang là trợ lý cho Arne Slot tại Feyenoord. Trong khi đó, Van Nistelrooy đang phụ trách đội hai của PSV Eindhoven còn Stam đã dẫn dắt một số CLB, bao gồm Reading trong khoảng từ năm 2016 đến 2018.

Ten Hag đang là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại MU mùa sau. Ông đã hoàn thành xuất sắc công việc tại Ajax trong những năm qua.

Bóng đá Quốc Tế 25/3: Ten Hag làm CĐV MU phấn khích
Bóng đá Quốc Tế 25/3: Ten Hag làm CĐV MU phấn khích

Saudi Media bị gạch tên khỏi cuộc đua mua Chelsea

Theo tờ Independent, công ty truyền thông Saudi Media của Saudi Arabia đã bị loại khỏi cuộc đua mua lại Chelsea. Họ được Raine Group, cơ quan được tỷ phú Roman Abramovich ủy quyền bán Chelsea, thông báo không nằm trong danh sách rút gọn các nhà thầu. Theo du doan bong da, phía Saudi Media đang khá thất vọng nhưng vẫn không bỏ cuộc và họ sẵn sàng gộp vốn vào một công ty khác để quay trở lại cuộc đua.

HLV Mancini có thể từ chức khi Italia mất vé dự World Cup

Sau trận thua trước Bắc Macedonia và mất vé dự World Cup 2022, đội tuyển Italia đang hứng chịu sự chỉ trích dữ dội. Có thông tin HLV Mancini sẽ từ chức sau thất bại này. Phát biểu sau trận đấu, ông chưa muốn nhắc tới tương lai. Chiến lược gia này cho biết: “Chúng ta hãy cùng chờ xem. Còn hiện tại, mọi người đã quá thất vọng khi nhắc tới tương lai”.

Hóa siêu nhân ở xứ Wales, Bale lên tiếng đáp trả chỉ trích

Gareth Bale mở tỉ số trận đấu trước Áo nhờ một quả đá phạt ấn tượng. Ngôi sao của Real Madrid cũng đóng góp bàn thắng thứ 2 ngay sau giờ nghỉ để giúp Wales có được lợi thế lớn ở trận bán kết play-off World Cup.

Bale đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về phía anh trong suốt thời gian qua. Khi được hỏi về màn ăn mừng cuồng nhiệt của mình, Bale nói:

“Tôi không cần phải gửi đi thông điệp nào. Điều đó chỉ làm mất thời gian của tôi. Những lời lẽ chỉ trích đó thực sự kinh tởm và họ nên cảm thấy xấu hổ với chính bản thân mình.

Một trận đấu nữa là chúng tôi sẽ đến World Cup. Thật tuyệt vời, chúng tôi đã đi được một nửa chặng đường. Một điều tốt bây giờ là chúng tôi có thể tạn hưởng tối nay bởi vì trận đấu tiếp theo sẽ phải chờ tới tháng 6. Đó vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn trước Scotland hoặc Ukraine. Chúng tôi sẽ sẵn sàng khi trận đấu đó diễn ra”.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kq tbn liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

© Copyright 2020 – 2022. All rights reserved. Đối tác: tỷ lệ kèo | Hi889 Link Hi88 | qh88 | game qh88 | Tải App QH88 | qh88 đăng nhập | ketquabongda | 123b | sunwin | sunwin | kubet777