Nhận định bóng đá Real Madrid vs Levante, 02h30 ngày 13/5

12/05/2022 09:44

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Levante, 02h30 ngày 13/5. Chỉ phải đón tiếp Levante nên Real Madrid sẽ không khó để giành 3 điểm trọn vẹn.

Vòng đấu tiếp theo trên đấu trường La Liga, Real Madrid  sẽ có trận đấu khá dễ thở khi đối đầu với Levante không được đánh giá cao. 6 lần chạm mặt nhau gần nhất, Real Madrid không khó để áp đảo đối thủ với 4 lần bất bại trong đó có 3 chiến thắng với tỷ số cách biệt. Ở thời điểm hiện tại, phong độ thi đấu của Real Madrid  cũng rất ổn định, cộng thêm điểm tựa sân nhà vững chắc họ có quyền tự tin về một chiến thắng.

Với tất cả sự cố gắng và nỗ lực Real Madrid  đã trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp vô địch mùa giải này. Họ đứng đầu BXH với 81 điểm sau 35 vòng đấu, bỏ xa đội bám đuổi phía sau 9 điểm. Dù đứng trên đỉnh cao nhưng Real Madrid  cũng chưa bao giờ lơ là trong tác phong thi đấu.

Ở 5 vòng đấu gần nhất họ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp đầy thuyết phục. Vòng đấu trước, đoàn quân của Carlos Ancelotti đã không may xảy chân trước Atletico Madrid, nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của họ trong vòng đấu tới.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Levante, 02h30 ngày 13/5
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Levante, 02h30 ngày 13/5

Trong khi đó, Levante đang dần tắt đi hy vọng trụ hạng. Họ đang kém nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm trong bối cảnh La Liga chỉ còn 2 vòng đấu. Cuối tuần qua, Levante vừa sống lại hy vọng khi giành chiến thắng trước Real Sociedad.

Mặc dù vậy, để trụ hạng, Levante cần đảm bảo giành chiến thắng trong 3 trận đầu còn lại. Đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Trên sân khách, Levante cũng chỉ giành chiến thắng trong 2/10 trận đấu gần nhất. Có điều khá bất ngờ rằng Levante đang chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu với Real Madrid. Trong 4 trận gần nhất gặp nhau, Levante thắng 2, hòa 1, thua 1.

>>> Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm bảng xếp hạng của tất cả các giải đấu lớn như: bảng xếp hạng World Cup, C1, C2, Ngoại Hạng Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…

Tỷ lệ kèo giữa Real Madrid vs Levante

Tỷ lệ kèo giữa Real Madrid vs Levante
Tỷ lệ kèo giữa Real Madrid vs Levante

Thành tích đối đầu giữa Real Madrid vs Levante

10 trận đối đầu gần nhất, Real Madrid thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

Thông tin lực lượng 

Real Madrid: Alaba, Bale, Hazard, Ceballos, Isco, Marcelo chấn thương

Levante: Clerc, Franquesca, Mustafi, Soldado chấn thương

Đội hình dự kiến 

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Nacho, Mendy; Valverde, Casemiro, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius

Levante: Cardenas; Miramon, Rober, Duarte, Vezo, Son; Radoja, Pepelu, Melero; D Gomez, Morales

Du doan bong da giữa Real Madrid 1-0 Levante

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ được coi là giải trí và tham khảo. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của các bạn và chúc các bạn có những phút giây thú vị khi tìm hiểu về bóng đá!"

© Copyright 2020 – 2022. All rights reserved. Đối tác: tỷ lệ kèo | Hi889 Link Hi88 | qh88 | game qh88 | Tải App QH88 | qh88 đăng nhập | ketquabongda | 123b | sunwin | sunwin | kubet777