Nhận định kết quả Napoli vs Salernitana 20h00 ngày 29/4

28/04/2023 04:37

Nhận định kết quả trận tranh tài giữa 2 đội bóng Napoli vs Salernitana diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/4 thuộc vòng 32 giải VĐQG Ý – Serie A. Cùng tham khảo dự đoán của chuyên gia, đánh giá phong độ, đội hình và kết quả chung cuộc.

Nhận định phong độ Napoli vs Salernitana

Nhìn lại những thành tích có được thời gian qua tại giải VĐQG cho thấy, Napoli đang thể hiện có phong độ thi đấu tốt. Cụ thể là sau khi trải qua 31 vòng đấu, các cầu thủ của Napoli đã đem về cho đội nhà 78 điểm tổng và hiện tại, đội bóng này đang được xếp ở vị trí dẫn đầu. Đây là một trong những cơ sở để các cầu thủ của Napoli có thể tự tin hơn khi đến với những vòng đấu tiếp theo.

Nhận định kết quả Napoli vs Salernitana
Napoli có phong độ tốt hơn Salernitana

Nhìn ra các đấu trường khác nhau gần đây, chuyên gia nhận định kết quả Napoli vs Salernitana nhận thấy, các cầu thủ của Napoli vẫn duy trì phong độ thi đấu ổn định. Theo số liệu thống kê trong 10 trận đấu gần nhất, đội bóng này đã có 5 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Thêm vào đó, được thi đấu trên cương vị là đội chủ nhà thì Napoli còn có điểm tựa tốt nhằm phát huy sức mạnh. Điều đó phần nào củng cố tỷ lệ cược của đội bóng trên các bảng kèo cổng game.

Đối với Salernitana đến với giải đấu năm nay vẫn chưa thể hiện có sự bứt phá trong lối chơi của mình. Kết quả mà đội bóng này có được sau khi hoàn thành 31 vòng đấu là 33 điểm và hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 14 của BXH. Điều đáng chú ý là thời gian gần đây, Salernitana đang chứng tỏ sự thiếu hụt về những chân sút hiệu quả. Minh chứng cho điều này, trong 10 trận đấu được tổng hợp gần đây, Salernitana đã có 2 trận thắng, 6 trận hòa và 2 trận thua. Hơn nữa, với vai trò là đội khách thì trận đấu sắp tới, Salernitana cũng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn.

Thông tin lực lượng Napoli vs Salernitana

Napoli: Mario Rui và Matteo Politano chấn thương

Salernitana: Domen Crnigoj và Federico Fazio chấn thương

Đội hình dự kiến Napoli vs Salernitana:

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Kim, Rrahmani, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Lozano, Osimhen, Kvaratskhelia

Salernitana: Ochoa; Daniliuc, Gyomber, Pirola; Mazzocchi, Vilhena, Coulibaly, Bradaric; Candreva, Kastanos; Dia

Nhận định kết quả Napoli vs Salernitana

Dựa trên phong độ hiện tại và lịch sử đối đầu trước đây, Napoli có vẻ là đội mạnh hơn khi bước vào trận đấu với Salernitana. Trong khi Salernitana đã thể hiện một số khả năng phục hồi trong những trận đấu gần đây, họ dường như không cùng đẳng cấp với Napoli. Hơn nữa, Napoli đang có vị trí tốt hơn trên BXH Serie A và thành tích đối đầu vượt trội so với Salernitana. Được thi đấu trên sân nhà cũng mang lại lợi thế không nhỏ cho Napoli, qua đó giúp họ có được chiến thắng dễ dàng ở trận đấu sắp tới.

Nhiều khả năng trận đấu sắp tới giữa Napoli và Salernitana sẽ chứng kiến ​​nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi. Mặc dù Napoli đã gặp khó khăn với lối chơi tấn công của họ trong những trận gần đây, nhưng họ cũng đã để thủng lưới một số bàn thua đáng kể. Tuy nhiên, Salernitana đã thành công hơn trước khung thành khi ghi tổng cộng 9 bàn sau 6 trận gần nhất, đồng thời để lọt lưới 6 bàn từ đối thủ. Với phong độ gần đây của họ, có vẻ như cả hai đội sẽ có thể tìm được mành lưới đối phương trong trận đấu này. Do đó, dự đoán trận đấu sẽ có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Napoli 2-1 Salernitana

Đừng quên cập nhật kqbd Anh nếu bạn quan tâm tới tình hình những trận đấu đầy gay cấn của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu lục địa già.

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ được coi là giải trí và tham khảo. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của các bạn và chúc các bạn có những phút giây thú vị khi tìm hiểu về bóng đá!"

© Copyright 2020 – 2022. All rights reserved. Đối tác: tỷ lệ kèo | Hi889 Link Hi88 | qh88 | game qh88 | Tải App QH88 | qh88 đăng nhập | ketquabongda | 123b | sunwin | sunwin | kubet777