Bóng đá Đức 30/7: Nagelsmann ‘mò mẫm’ vá lỗ thủng cho Bayern

30/07/2022 03:41

Nagelsmann ‘mò mẫm’ vá lỗ thủng cho Bayern, Cristiano Ronaldo rời MU tới Dortmund? Bayern vẫn tiếc vì để Alaba ra đi miễn phí… là những tin bóng đá Đức đáng chú ý ngày 30/7.

Nagelsmann ‘mò mẫm’ vá lỗ thủng cho Bayern

Mùa Hè này là bài kiểm tra lớn với Julian Nagelsmann khi Bayern không còn sự phục vụ của Robert Lewandowski. Chính vì lẽ đó, ông đã phải “nghĩ nhiều” hơn trong tour du đấu Mỹ, với hai trận đấu gặp DC United và Man City.

Chưa nói về mặt kết quả, bởi dù sao những trận giao hữu chưa phải là thước đo chuẩn xác. Hãy nói về những thử nghiệm của Nagelsmann. Trong hai trận đấu vừa qua, kqbd hom nay Hùm xám đã ra sân với hai sơ đồ 4-2-3-1 (Man City), 4-4-2 (DC United).

Trong trận đấu với DC United, Mane đá cặp tiền đạo với Gnabry. Còn tới trận thứ hai, khi tiền đạo người Senegal vắng mặt vì bận về nhận Quả bóng vàng châu Phi, HLV Nagelsmann đã sử dụng Thomas Mueller sắm vai tiền đạo cắm.

bong-da-duc-30-7-nagelsmann-mo-mam-va-lo-thung-cho-bayern
Nagelsmann ‘mò mẫm’ vá lỗ thủng cho Bayern

Cristiano Ronaldo rời MU tới Dortmund?

Cristiano Ronaldo đã không tham dự chuyến du đấu của MU ở Thái Lan và Úc, anh cũng từ chối trở lại Old Trafford tập luyện vì lý do gia đình. Mới đây, CR7 và người đại diện của mình đã trở lại nước Anh để bàn bạc tương lai với MU.

Cầu thủ 37 tuổi muốn rời MU ở Hè 2022, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Người đại diện Jorge Mendes đã nói với BLĐ MU rằng Ronaldo đã nhận được một lời hỏi mua. Báo chí Anh không tiết lộ danh tính đội bóng nói trên, nhưng theo tờ Bild của Đức, Dortmund chính là đội bóng mới nhất quan tâm đến CR7.

Đội bóng vùng Ruhr được dự Champions League, yếu tố mà cầu thủ sinh năm 1985 mong muốn. Ronaldo có cơ hội đạt hiệu suất cao ở bóng đá Đức, cũng như nâng cao hơn nữa kỷ lục ghi bàn trên đấu trường Champions League cũng được cổng game đánh giá cao mức ty le bong da.

Bayern vẫn tiếc vì để Alaba ra đi miễn phí

Thời điểm đó, cầu thủ 30 tuổi bị hấp dẫn bởi lời đề nghị của Real Madrid. Anh chuyển đến “Los Blancos” dưới dạng miễn phí và cùng với Eder Militao tạo thành một trong những cặp trung vệ hay nhất thế giới.

Bộ đôi này để lại dấu ấn lớn trong hành trình vô địch Champions League của Real. Với Alaba, anh thi đấu chắc chắn và thừa kế hoàn hảo chiếc áo số 4 của Sergio Ramos. Theo tiết lộ của Der Spiegel, trung vệ người Áo cũng nhận được mức lương cao hơn hồi còn thi đấu cho Bayern.

Trong khi đó, Bayern thay thế Alaba bằng Dayot Upamecano và gặp thất bại. Trung vệ người Pháp mắc nhiều sai sót và thi đấu thiếu ổn định. Mới đây, “Hùm xám” mua thêm De Ligt với giá 70 triệu euro.

© Copyright 2020 – 2022. All rights reserved. Đối tác: tỷ lệ kèo | Hi889 Link Hi88 | qh88 | game qh88 | Tải App QH88 | qh88 đăng nhập | ketquabongda | 123b | sunwin | sunwin | kubet777