Bóng đá quốc tế chiều 18/5: Inter Miami muốn sở hữu Messi

18/05/2022 02:54

Bóng đá quốc tế chiều 18/5: Inter Miami muốn sở hữu Messi; Dortmund ký hợp đồng với ngôi sao tuổi teen; Sắp rõ tương lai De Ligt

Bóng đá quốc tế chiều 18/5: Inter Miami muốn sở hữu Messi

Inter Miami muốn sở hữu Messi

Theo tờ Goal, Inter Miami đã đặt mục tiêu chiêu mộ Lionel Messi sau khi anh hết hợp đồng với PSG vào năm 2023.

Cầu thủ người Argentina đã ký thỏa thuận 2 năm với ĐKVĐ Ligue 1 vào mùa Hè năm ngoái. Trong hợp đồng của anh có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng Messi được cho đang muốn tìm thử thách mới tại Mỹ trong tương lai.

Jorge Mas, người sở hữu Inter Miami cùng với Beckham, nói với tờ Miami Herald về sự ngưỡng mộ của ông dành cho siêu sao từng giành 7 Quả bóng Vàng: “Leo Messi vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, kỹ năng của anh ấy không hề giảm sút. Nếu anh ấy rời PSG, chúng tôi muốn thấy Lionel Messi là một cầu thủ của Inter Miami và là một phần của cộng đồng chúng tôi”.

=> Theo dõi kết quả bóng đá Word cup mới nhất hôm nay được cập nhật nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất tại ketquabongda.com

Dortmund ký hợp đồng với ngôi sao tuổi teen

Borussia Dortmund đã đồng ý ký hợp đồng với Cole Campbell, tài năng 16 tuổi trưởng thành từ đội bóng Iceland, Hafnarfjordur. Trước khi gia nhập Hafnarfjordur, Campbell cũng từng phát triển trong màu áo đội trẻ Atlanta United.

Sắp rõ tương lai De Ligt

Theo nhà báo Fabrizio Romano, De Ligt sắp ký hợp đồng mới với Juventus. Hiện tại các cuộc thảo luận đang diễn ra, đội bóng Turin muốn đôi bên cam kết tương lai tới tháng 6 năm 2026. Juventus muốn sớm hoàn tất kế hoạch giữ chân De Ligt, bởi hè này họ sẽ chia tay Chiellini.

Mount đoạt danh hiệu xuất sắc nhất mùa của Chelsea

Mason Mount đã được CĐV bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020/21 của Chelsea. Tiền vệ người Anh sẽ được trao danh hiệu này trước trận “The Blues” gặp Leicester City ở vòng 37 Ngoại hạng Anh vào đêm nay lúc 2h15 (theo giờ Việt Nam).

Mount là trụ cột của Chelsea dưới thời Frank Lampard trước đây và Thomas Tuchel hiện tại trong mùa giải này, ra sân nhiều trận hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của “The Blues” trên mọi đấu trường. Cầu thủ 22 tuổi đã có kqbd ghi được 9 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo, chỉ xếp sau Timo Werner về số pha lập công.

Barca lên phương án đổi ‘hàng thải’ MU lấy Lewandowski

Bất chấp tình hình tài chính khó khăn, Barcelona hy vọng có thể chiêu mộ Robert Lewandowski với giá 30 triệu euro, và cũng sẵn sàng tăng giá lên 35 triệu euro nếu cần thiết.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, CLB xứ Catalan cũng đã đề xuất một thỏa thuận trao đổi với việc để Memphis Depay tới Bayern và Lewy ra đi theo chiều ngược lại.

Về phần tiền đạo 33 tuổi, anh đã bỏ qua mọi sự quan tâm đến từ PSG và Chelsea. Ưu tiên của Robert Lewandowski luôn là gia nhập Barcelona. Thậm chí, một hợp đồng 3 năm đã được người đại diện Zahavi của anh soạn sẵn, tất cả chỉ còn chờ vào kết quả đàm phán giữa các CLB.

© Copyright 2020 – 2022. All rights reserved. Đối tác: tỷ lệ kèo | Hi889 Link Hi88 | qh88 | game qh88 | Tải App QH88 | qh88 đăng nhập | ketquabongda | 123b | sunwin | sunwin | kubet777