Bóng đá Quốc tế sáng 19/10: Webster khiến Chelsea thèm khát

19/10/2022 09:44

Bóng đá Quốc tế sáng 19/10: Webster khiến Chelsea thèm khát, Diogo Jota bỏ lỡ World Cup vì chấn thương, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Webster khiến Chelsea thèm khát

Tiền vệ 18 tuổi đứng trước nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ các ông lớn lục địa già. The Blues sẽ làm mọi cách nhằm trói chân ‘báu vật’ của mình.

Jadon Sancho’ mới là biệt danh được nhiều CĐV Chelsea đặt cho Charlie Webster. Tiền vệ 18 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất học viện The Blues.

Tiềm năng phát triển lớn giúp Webster lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu, bao gồm Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức khao khát sở hữu chữ ký của sao mai người Anh.

Đứng trước bối cảnh đó, Chelsea đã có động thái quyết liệt trong bối cảnh cạnh tranh ty so bong da. Theo nguồn tin từ Mirror, đội bóng thành London đã xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với Webster.

Bóng đá Quốc tế sáng 19/10: Webster khiến Chelsea thèm khát
Bóng đá Quốc tế sáng 19/10: Webster khiến Chelsea thèm khát

Diogo Jota bỏ lỡ World Cup vì chấn thương

Tiền đạo Diogo Jota đã dính chấn thương trong chiến thắng của Liverpool trước Man City cuối tuần trước. Anh đã phải rời sân bằng cáng và được chuẩn đoán bị chấn thương bắp chân.

Mới đây, HLV Juergen Klopp xác định Jota sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài: “Kết quả chẩn đoán ban đầu là rất rõ ràng và thật buồn cho chúng tôi. Jota sẽ phải nghỉ nhiều tháng. Tôi không muốn nói ra thời gian cụ thể nhưng chắc chắn là rất dài”.

Với việc World Cup sẽ diễn ra chỉ sau một tháng nữa, Jota sẽ không thể bình phục và bỏ lỡ giải đấu này. Đây là một tin rất buồn đối với ĐTQG Bồ Đào Nha.

Zidane ca ngợi Benzema

Đúng như dự đoán của phần đông giới chuyên môn, Karim Benzema đã giành chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng 2022. Tiền đạo 34 tuổi trải qua mùa giải 2021/2022 thành công rực rỡ khi đoạt cú đúp danh hiệu La Liga – kqbd TBN và Champions League.

Benzema về nhất trong cuộc bầu chọn, xếp trên Sadio Mane và Kevin de Bruyne. Chân sút người Pháp đóng góp 44 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường. Huyền thoại Zinedine Zidane là người trao danh hiệu Quả bóng vàng 2022 cho Benzema trên sân khấu gala.

Chia sẻ về tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid, Zidane cho rằng Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Pháp. Phát biểu trên L’Equipe, Zidane đưa ra quan điểm:

“Tiền đạo xuất sắc nhất nước Pháp? Mỗi người đều có cầu thủ yêu thích của họ. Nhiều người sẽ bầu chọn cho Jean-Pierre Papin với những bàn thắng đặc biệt ấn tượng; một số khác nghiêng về Michel Platini”.

“Đối với tôi, tiền đạo xuất sắc nhất nước Pháp là Benzema. Tôi từng có cơ hội làm việc với cậu ấy và tôi biết rõ giá trị của Benzema. Trong mọi trường hợp, Benzema xứng đáng được tôn vinh. Tôi chúc cậu ấy tiếp tục gặt hái vinh quang, đạt được những kỷ lục trên sân cỏ trong màu áo Real Madrid và tuyển Pháp. Benzema có khả năng tiến xa hơn nữa”.

© Copyright 2020 – 2022. All rights reserved. Đối tác: tỷ lệ kèo | Hi889 Link Hi88 | qh88 | game qh88 | Tải App QH88 | qh88 đăng nhập | ketquabongda | 123b | sunwin | sunwin | kubet777