Nhận định bóng đá giữa Jeju United vs FC Seoul, 16h00 ngày 2/7

02/07/2022 09:50

Nhận định bóng đá giữa Jeju United vs FC Seoul, 16h00 ngày 2/7. Trở về sân nhà thi đấu Jeju có thể tự tin vào khả năng thắng của mình. 

Tại giải VĐQG Hàn Quốc, Jeju vừa nhận 2 trận thua liên tiếp và kết quả này khiến họ gần như hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch với Ulsan khi kém đối thủ lên đến 11 điểm. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, đây vẫn là mùa giải mà Jeju đã thi đấu rất thành công so với thực lực của chính họ.

Vòng đấu này, Jeju trở về sân nhà để tiếp đón Seoul và khả năng họ sẽ trở lại mạch chiến thắng. Có nhiều lý do để tin vào kịch bản thầy trò HLV Kim Nam Il sẽ có 3 điểm và lý do đầu tiên, đó là sân bãi. Trên sân nhà, tại đấu trường K League, Jeju vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với chỉ thất bại sau 8 trận gần đây. Cụ thể, liên tiếp 4 trận đối đầu gần đây, Jeju toàn thắng. 5 trận tiếp đón Seoul trên sân nhà gần nhất, Jeju cũng chỉ một lần bị cầm hòa và 4 trận ca khúc khải hoàn.

Nhận định bóng đá giữa Jeju United vs FC Seoul, 16h00 ngày 2/7
Nhận định bóng đá giữa Jeju United vs FC Seoul, 16h00 ngày 2/7

Ở phía đối diện, FC Seoul có 22 điểm và đứng ở vị trí thứ 7. Phong độ của đội khách không thực sự tốt khi mới chỉ thắng được đúng 1/6 trận gần nhất tại K1-League.

Không những thế, Seoul còn tỏ ra lép vế hơn mỗi khi chạm trán với Jeju Utd khi để thua tới 7/10 trận gần nhất. Họ không thắng 6 lần gần nhất viếng thăm hòn đảo xinh đẹp này, thậm chí thua tới 4 trận.

Hai đội này cùng có tỷ lệ thắng kèo châu Á không thực sự tốt với lần lượt 8/18 và 7/18 trận từ đầu mùa. Đây cũng là trận đấu của những đội đang rơi vào hoàn cảnh ngặt nghèo.

Keo bong da giữa Jeju United vs FC Seoul

Tỷ lệ kèo giữa Jeju United vs FC Seoul
Tỷ lệ kèo giữa Jeju United vs FC Seoul

Thành tích đối đầu giữa Jeju United vs FC Seoul

Trong 10 lần gần nhất gặp nhau gần nhất trong quá khức, Jeju United có thành tích vượt trội với 7 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước FC Seoul.

Đội hình dự kiến 

Jeju: Jun Kim, Bong-soo, Kyeong Jae, Jung Woon, Hyeon Beom, Chang Min, Young Jun, Woo Jae, Seong Joon, Beom Su, Min Kyu

Seoul: Han Bin, Tae seok, Sang Min, Hyun Soo, Jong Gyu, Sung-Yueng, Han-min, Sang-hoon, Shin jin, Seong Jin, Young Wook

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen giữa Jeju United 2-1 FC Seoul

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ được coi là giải trí và tham khảo. Chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của các bạn và chúc các bạn có những phút giây thú vị khi tìm hiểu về bóng đá!"

© Copyright 2020 – 2022. All rights reserved. Đối tác: tỷ lệ kèo | Hi889 Link Hi88 | qh88 | game qh88 | Tải App QH88 | qh88 đăng nhập | ketquabongda | 123b | sunwin | sunwin | kubet777